บอกบุญ

อยากจะรวบรวมสถานที่ทุกๆสถานที่ที่ต้องการกำลังทรัพย์ หรือกำลังกายของท่านในการทำโปรเจ็คที่มีประโยชน์ต่างๆให้สำเร็จ ให้เกิดขึ้น มีขึ้น เอาไว้ในที่ๆเดียว เพราะเมื่อใดท่านเกิดศรัทธาอยากจะแบ่งปันทรัพย์ หรือแบ่งปันกำลังกายของท่านเพื่อผู้อื่น ท่านจะได้ทำได้อย่างทันท่วงที

การทำบุญขณะที่ศรัทธาแรงกล้า คือมีความรู้สึกอยากจะทำบุญมากๆ และการที่ได้ทำบุญในสิ่งที่มีความเชื่อมั่นมากๆว่าถูกต้องจะเป็นการทำบุญที่ให้ผลบุญแรงกล้าที่สุดค่ะ

@ ร่วมทำบุญสร้างเมืองแห่งธรรมกับยุวพุทธฯที่จังหวัดอยุธยากันนะค่ะ อานิสงค์แรงกล้าแน่นอนค่ะ    เพราะจะใช้เป็นที่ปฎิบัติของพระและฆารวาสที่ตั้งใจจะปฎิบัติอย่างจริงจัง (ได้ยินว่าจริงจังขนาดไม่สำเร็จไม่ออกจากศูนย์กันเลยทีเดียว) สนใจร่วมบุญคลิกตามลิงค์ได้เลยค่ะ (last update: 23/10/55)

@ ร่วมทำบุญใหญ่สร้างพระบรมธาตุเจดีย์สำหรับบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ พระบรมธาตุเจดีย์นี้จะมีความสูงมากกว่าของที่นครศรีธรรมราชด้วยนะค่ะ บุญใหญ่อย่างนี้หาทำได้ยากมากๆ รีบไปทำกันนะค่ะ วัดที่จะสร้างเจดีย์คือวัดอินทราวาท (ท่ามิหรำ) อยู่ไม่ไกลจากสี่แยกเข้าเมืองพัทลุง หาไม่ยากค่ะ ลองถามคนแถวนั้นดูได้ อนุโมทนาบุญล่วงหน้าเลยค่ะ
–ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
-วัดอินทราวาส จังหวัด พัทลุง โทร 084 – 854 – 4803
-ธนาคารกรุง ไทย สาขาพัทลุง โทร 074 – 611 – 432 / 081 – 898 – 9024
(last update: 21/02/56)

Leave a comment